Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chọn chậu rửa bát Inox của hãng nào tốt nhất

Chọn chậu rửa bát Inox của hãng nào tốt nhất, kinh nghiệm đơn giản không cần tiêu chí nào quá phức tạp. Mua chậu rửa bát nhập khẩu hay hàng trong nước thì bao giờ cũng vậy hàng nhập khẩu cũng được ưa chuộng hơn. Vậy nguyên nhân là ở đâu.




Chậu rửa bát nhập khẩu
Chậu rửa bát trong nước
Thương hiệu
Gorlde, AMTS, Teka, Fagor, Malloca…
Tân Mỹ, Sơn Hà, Picenza, Vigracera
Chất liệu chậu
Inox 304, 316
430,201, 304
Chất liệu rỏ giác
Inox SUS 304
Nhựa cao cấp
Độ dày
1,3
 0,8
Tiếng ồn khi xả nước
 Rất nhỏ
Lớn
Giá thành
Dao động từ 1,4 triệu – hơn 10 triệu
Dưới 1,5 triệu
Công nghệ
Theo tiêu chuẩn của Châu Âu
Tiên tiến và hiện đại
Xuất xứ
Đài Loan, Malaysia, Singapore
Việt Nam
Lắp đặt
Có thể lắp âm bàn hoặc dương
Lắp đặt dương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu, bồn rửa bát cao cấp khác nhau như: Gorlde, Teka, AMTS, Malloca…Với rất nhiều chất liệu khác nhau: chậu rửa inox, chậu rửa bát đá hoa cương, chậu rửa bát đá thạch anh…Các dòng sản phẩm chậu rửa nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như Đức, Tây Ban Nha đang rất được ưa chuộng trên thị trường thiết bị bếp tại Việt Nam.Với hầu hết phụ nữ, nhà bếp là nơi yêu thích và được chăm chút nhiều nhất. Đặc biệt là chậu rửa bát, chỗ đứng thường xuyên của chị em với những công việc hàng ngày như cọ rửa dụng cụ nấu, chén đũa hoặc sơ chế thức ăn. Do vậy chậu rửa bát được chọn mua kỹ khi cần thay đổi hoặc xây dựng nhà mới mới sẽ tạo thêm hứng khởi khi bạn vào bếp.

Lý do người tiêu dùng quay mặt với hàng nội địa bởi những lý do sau đây
+ Hàng nội địa chưa đáp ứng đủ, và đúng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng
+ Chất lượng sản phẩm không cạnh tranh được với hàng nhập khẩu
+ Giới hạn về kích thước, mẫu sản phẩm
+ Xây dựng chiến lượng kinh doanh và quảng cáo thương hiệu chưa đủ mạnh
 Chính vì lý do đó mà người tiêu dùng đã đổ xô đi mua hàng nhập khẩu bất chấp sản phẩm đó có suất xứ ở đâu hay giá thành có cao đến mấy. Vì vậy kinh nghiệm chọn mua sản phẩm chậu rửa bát tốt đó là nên mua sản phẩm với giá thành phù hợp giao động từ 1 triệu -2 triệu đồng bởi với mức giá này bạn có nhiều lựa chọn cho dòng chậu rửa bát nhập khẩu có chất lượng ổn định nhất. Đặc biệt quan tâm đến vấn đề về lắp đặt chậu rửa, bởi thông thường chậu rửa bát không thể bục, hay hỏng mà lỗi phát sinh duy nhất liên quan đến hệ thống xi phong, rỏ rác của chậu rửa. Đây là phân hay bị sự cố nhất của chậu rửa bát bởi nếu nhân viên kỹ thuật lắp đặt non kinh nghiệm lắp đặt thì sau thời gian ngắn chắc chắn chậu rửa sẽ gặp sự cố. 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét