Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 lôi cuốn mọi ánh nhìn

Với thông điệp “ Bếp Việt đem yêu thương đến mọi gia đình”, Nội Thất Kường Thịnh tự hào là nhà cung cấp các loại thiết bị nhà bếp như bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, vòi rửa bát, chậu rửa bát Tân Mỹ và các loại thiết bị nhà bếp, điện gia dụng. Trong nhiều năm qua, Nội Thất Kường Thịnh cảm thấy rất vui và hài lòng khi đã phuc vụ và đem những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.
Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 khuyến mại nhân đôi
Để tri ân khách hàng, trong chuyên mục khuyến mại kì này, Nội Thất Kường Thịnh hân hạnh giới thiệu đến khách hàng sản phẩm siêu khuyến mại chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36.
Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 có thiết kế 2 hố lớn và 1 hố nhỏ đơn giản nhưng rất tiện ích phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn và không gian bêp rộng. Chính vì sự tiện dụng đó, chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 được sản xuất với số lượng nhiều bởi doanh thu tiêu thụ sản phẩm khá lớn vượt qua sự mong đợi của nhà sản xuất. Trái tim của Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 là rốn xả có kích thước lớn kèm theo bộ xiphong hiện đại giúp quá trình sử dụng của bạn thuân tiện và dễ dàng hơn.
Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 khuyến mại nhân đôi
Cũng giống như các sản phẩm chậu rửa bát Tân Mỹ khác trong bộ sưu tập của mình, Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 nổi bật với chất liệu inox 304- một loại thép cổ điển gần như không thể bị phá hủy. Không những thể, chất liệu 304 còn hài hòa với mội môi trường và phong cách nội thất. Ngoài ra, Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 sở hữu những chi tiết chế tạo tỉ mỉ, cắt gọt khéo léo và hết sức tinh tế.
Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 có kích thước chiều dài 1085mm, chiều rộng 510mm và chiều sâu 210mm. Thêm vào đó, Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 còn được trang bị một lớp mạ tĩnh điện chống ồn và hạn chế khả năng bị các hóa chất bào mòn dưới mọi tác động nên người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.
Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 khuyến mại nhân đôi
Chậu rửa bát Tân Mỹ TM 36 được bảo hành chính hãng và được tư vấn khảo sát, lắp đặt miễn phí. Ngoài ra, khách hàng sẽ giảm giá 5%  và được tặng vòi rửa bát miễn phí khi đến mua sản phẩm tại showroom Nội Thất Kường Thịnh.
Chi tiết liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét